วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

Web Hosting อีกหนึ่งบริการดีๆของทาง Netdesign ที่มีผู้ให้ความสนใจเยอะ

Web Hosting บริษัท NetdesignHost


สำหรับใครที่กำลังเลือกหา Web Hosting ดีๆกันอยู่ในเวลานี้ เราอยากที่จะแนนำให้ลองใช้งานกับทาง NetdesignHost ที่เป็นอีกหนึ่งบริษัทผู้ให้บริการ Hosting รายใหญ่ของประเทศไทย พร้อมทั้งยังมีความเสถียรในการใช้งานและการรับส่องข้อมูลต่างๆ เนื่องจากมีระบบการจัดการในเรื่องของจำนวนผู้ใช้งานต่อหนึ่งเซิฟเวอร์ที่จะช่วยทำให้เรามั่นใจว่าเซิฟเวอร์นึงจะมีผู้ใช้งานไม่เกิน 100 คนต่อเซิฟเวอร์ ซึ่งที่อื่นๆอาจจะให้บริการมากกว่านั้น โดยในส่วนนี้ก็จะส่วนผลโดยตรงต่อการทำงานของ Hosting ให้เกิดปัญหาในการล่มน้อยที่สุด และยังช่วยให้ไหลลื่นในการรับส่งข้อมูลเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ทาง NetdesignHost ยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลผู้ใช้งานในบริการต่างๆของทางเราที่ผู้ใช้บริการสามารถที่จะติดต่อเข้ามาสอบถามหรือแจ้งปัญหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ทางเจ้าหน้าที่นั้นสามารถที่จะแก้ไขปัญหาให้กับผู้ใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องรอส่งเรื่องไปยังฝ่ายแก้ไขให้อีกวัน ทำให้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน Hosting ไม่ค้างคาและสามารถที่จะกลับมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะไม่ต้องเสียเวลาในตการรอรับบริการ ดังนั้นจึงมีผู้ใช้บริการกับทาง Netdesign เป็นจำนวนมากขึ้นตลอดทุกปีที่ผ่าน กับการเปิดให้บริการในส่วนนี้มายาวนานกว่า 10 ปีที่เรามั่นใจในคุณภาพของการทำงานของเรา

บริการ Hositng อันดับหนึ่งในประเทศไทย

และทาง NetdesignHost นั้นก็ยังมีบริการอื่นๆนอกจาก Web Hosting อีกมากมายที่ผู้ใช้งานสามารถที่จะเลือกใช้บริการกันได้อย่าง จดโดเมนเนม, ร้านค้าออนไลน์, Email Marketing, Co-Location Server และอื่นๆอีกมากมาย โดยผู้ที่สนใจในบริการในด้านอื่นๆของเราสามารถที่จะเข้าไปดูข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมกันได้ที่ http://www.netdesignhost.com/service_streaming.aspx ที่เราได้ลงทั้งรายละเอียดในการให้บริการและราคาเอาไว้ใหับกับทุกคนใช้ประกอบการตัดสินใจในบริการชั้นเยี่ยมจากทางเราเรียบร้อยอย่างครบถ้วน