วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

Web hosting แพคเกจต่างๆราคาคุณภาพของทาง Netdesign


สำหรับใครที่สนใจจะเปิดใช้งานในส่วนของ Web Hosting วันนี้เรามีข้อมูลและรายละเอียดการใช้บริการจากทาง Netdesign มาฝากเพื่อนๆทุกคนกันในแพคเกจรูปแบบต่างๆที่ทางเราเตรียมเอาไว้ให้กับผู้ใช้งานเลือกสรรกันอย่างมากมายว่ามีแพคเกจไหนบ้างที่รองรับต่อเว็บไซต์ประเภทใด ซึ่งในส่วนนี้ก็จะช่วยให้ผู้ใช้งาน Hosting สามารถที่จะเลือก Plan ในการใช้งานได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับเว็บไซต์ของตนเอง แถมยังช่วยทำให่ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายโดนไม่จำเป็นอีกด้วย โดยบริการของทางบริษัท NetdesignHost ก็จะมีตั้งแต่ Plan S1 ไปจนถึง Plan L2 ที่เป็นบริการในส่วนของ Web Hosting ที่มีผู้คนใช้งานกันอย่างมากมายในเวลานี้
บริการ Web Hosting ที่มีคุณภาพของทาง Netdesign
โดย Hosting Plan S นั้นจะเหมาะกับเว็บไซต์ที่มทีขนาดเล็กและมีจำนวนคนเข้าต่อวันไม่มาก รวมทั้งยังไม่ค่อยมีไฟล์ที่ต้องโหลดมาก ซึ่งอาจที่จะเหมาะกับเว็บไซต์ธุรกิจย่อมๆหรือเว็บไซต์ส่วนตัวนั่นเอง ส่วนใน Plan M ก็จะคล้ายๆกับ Plan S แต่จะเพิ่มพื้นและปริมาณในการรับส่งข้อมูลต่างๆบนเว็บไซต์ของเรามากยิ่งขึ้น เพื่อรับรองต่อผู้ใช้งานที่เข้ามาในแต่ละวัน และสุดท้าย Plan L ที่เหมาะกับเว็บไซต์ที่มีขนาดใหญ่และต้องการพื้นที่ในการจดเก็บข้อมูลที่มากและปริมาณการารับส่งข้อมูลต่อเดือนที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้สามารถที่จะอำนวยบความสะดวกให้กับผู้ใช้งานเว็ลบไซต์ของเราได้เป็นอย่างดี

พร้อมทั้งในการใช้งาน Hosting นั้นทางเรายังได้มีการกำหนดจำนวนผู้ใช้งานในแต่ละ Web Hosting อีกด้วย เพราะจะช่วยให้การทำงานและการรับส่งข้อมูลต่างๆลื่นไหลมากขึ้น และยังส่งผลทำให้เว็บไซต์ของผู้ใช้งานโหลดหน้าเว็บไซต์ได้รวดเร็วและไม่ต้องพบกับปัญหาที่พบกันบ่อยๆอย่างโฮสล่มหรือโฮสช้ากันอีกต่อไป และทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการต่างๆในการดูแลผู้ใช้งานที่สามารถที่จะติดต่อเข้ามาสอบถามได้โดยตรงตลอด 24 ชั่วโมงตามที่หน้าเว็บไซต์ของเราได้ลงรายละเอียดต่างๆเอาไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น